Wednesday, August 03, 2011

Romance Blog

My Dream Date With Sebastian Junger.

[Redacted]

Our lips parted. The distant whir of helicopter blades, though not audible, could be felt. A rhythmical whumping battered our flesh. Our eyes met. His were inscrutable, but I believe I detected an ineffable sadness in them, in between the involuntary blinks engendered by the insistent percussive thumps.

A rope ladder, or perhaps hemp, descended silently. Sebastian gripped a rung with one strong hand, and began to rise. He broke our gaze and turned it upwards, and mine faltered as my tears welled. There was a faint lingering aroma of kerosene and Old Spice. Then he was gone.

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

I miss your blog.

3:43 PM  
Blogger K. F. Peters said...

Ouch no doubt a painful death as Mr. O is looking at an all time record breaking defeat.

Best keep your yap shut. I understand you only have courage in numbers, much like the National Socialites in Germany.

No ovens for the losers in this election, only prosperity.

3:07 PM  
Blogger K. F. Peters said...

Look Merle,

I like you I really do, which is why it troubles me when your guy says things like this,

"We won’t have the fact-checkers dictate our campaign. We will not let the truth get in the way."

I can see how that would drive a sane person insane. Especially when the facts are true.

Just maintain the fetal position and keep sucking on that teat, it will all be over soon.

4:47 PM  
Blogger K. F. Peters said...

Oh yes, let's put that in context, meaning without form is meaningless.

http://www.weeklystandard.com/blogs/obama-lies-while-accusing-romney-campaign-lying_651431.html

Quoting Python,"I'm not dead yet".
That's alright Merle we'll take you anyway.

Mythology is harder to let go of than facts.

5:25 PM  
Blogger Minh Sang said...

Mặc dù ngày bạn ăn bơ đậu phộng và bánh sandwich mứt và nghẹt cần tây với bơ đậu phộng và nho khô có thể được lâu rồi, bạn không nên đặt món ngọt và mặn này ở mặt sau của phòng đựng thức ăn của bạn lúc này.Bơ đậu phộng, trong khi được lượng calo và một phải giảm cân cơn ác mộng của một số chuyên gia dinh dưỡng và rất kinh nghiệm y tế, thực sự có thể ngăn chặn sự thèm ăn và giúp đỡ trong việc giữ cho một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim. Những lợi ích sức khỏe rất nhiều những món ăn ngon này bao gồm lợi ích cho tim và ruột kết, bảo vệ chống lại một số bệnh trong đó có bệnh Alzheimer và sỏi mật, và mức độ cao của chất chống oxy hóa, kali, và các vitamin và khoáng chất quan trọng để kết hợp vào những gì bạn đang tiêu thụ hàng ngày khác . Không chỉ để lại cho bơ đậu phộng vào hộp ăn trưa của bé nữa - đây là năm lý do tại sao bơ đậu phộng có thể chỉ là những thực phẩm bạn cần để kết hợp vào chế độ ăn uống của bạn.

1. Aids trong việc giảm cân và xây dựng cơ bắp

Nếu bạn đang tìm kiếm để hỗ trợ thường xuyên tập luyện của bạn với một loại thức ăn mà cả hai có thể làm tăng mức testosterone và giúp bạn giảm cân, ăn bơ đậu phộng hàng ngày có thể giữ mức năng lượng của bạn cao và hỗ trợ bạn trong việc hoàn thành bài tập khó khăn. Sức khỏe của nam giới nói về testosterone tăng quyền hạn của thực phẩm sức khỏe này - nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức tự nhiên hơn để tăng khả năng xây dựng cơ bắp của bạn , sau đó ăn thức ăn có chất dinh dưỡng hỗ trợ cho việc sản xuất testosterone là chìa khóa.


Đậu phộng và bơ đậu phộng cung cấp mức độ lành mạnh của kẽm , đó là một chất dinh dưỡng nổi tiếng để chơi với mức độ hormone và làm tăng nồng độ testosterone trong chỉ bốn tuần nếu ăn thường xuyên. Ngoài kẽm, một nghiên cứu cho thấy trên cơ cho cuộc sống cho thấy rằng những người đàn ông ăn nhiều chất béo không bão hòa đơn, giống như các chất béo được tìm thấy trong bơ đậu phộng, có nồng độ testosterone cao hơn so với những người tránh chúng. Bằng cách tăng chất béo lành mạnh và lượng kẽm, bạn có thể nhận thấy một sự khác biệt trong cách nhanh chóng như thế nào bạn có thể xây dựng cơ bắp và giữ cho nồng độ chất béo ở vịnh vì tăng testosterone này - và ham muốn tình dục của bạn có thể tăng lên.

Theo như giảm cân đi, nó có thể có vẻ phản tác dụng ăn chất béo để giảm béo, nhưng bơ đậu phộng chắc chắn chứng minh rằng một số chất béo có thể giúp bạn tránh khỏi trọng lượng dư thừa . Sức khỏe của nam giới thảo luận về cách những người ăn một chế độ ăn giàu thực phẩm như bơ, dầu ô liu, và bơ đậu phộng có nhiều khả năng không chỉ giảm cân, mà còn giữ giảm cân lâu hơn so với những người theo một chế độ ăn ít chất béo. Bơ đậu phộng là một điều trị mà không để lại bạn muốn cái gì khác - đó là đáp ứng và làm vì hàm lượng protein cao, để lại cho bạn đầy đủ cho giờ và đem lại cho bạn năng lượng bạn cần để thực hiện công việc hàng ngày. Thông thường, những người đang ăn bơ đậu phộng không đạt cho đồ ăn nhẹ có đường một khi họ đã kết thúc, khi họ được mãn nguyện với những gì họ đã có.



Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

bơ đậu phộng

Fanpage: bơ đậu phộng

Địa chỉ: 17H cư xá Phú Bình, Lạc Long Quân, P.5, Quận 11

9:14 PM  
Blogger Bàn cầu một khối said...

Vô minh duyên hành, hành duyên thức, thức duyên danh sắc, danh sắc duyên lục nhập, lục nhập duyên xúc, xúc duyên thọ, thọ duyên ái, ái duyên thủ, thủ duyên hữu, hữu duyên sanh, sanh duyên già, chết.

Bồn cầu Viglacera
HOT COMBO VIGLACERA

12:21 AM  
Blogger Julia said...

Lots of large information and inspiration, both of which we all need.

10:06 AM  

Post a Comment

<< Home